dongoctho2

dongoctho2

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

6 siêu mẫu Nga đắt giá...

6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới

  1. Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới-Irina Shayk |Thoi trang 24h

    www.24h.com.vn/.../10-sieu-mau-nga-dat-gia-nhat-the-gioi-c78a370441...

    14-04-2011 - Lâu nay, cánh mày râu khắp thế giới vẫn rỉ tai nhau rằng ở nước Ngacòn một thứ “men” khác khiến họ ngây ngất, say đắm hơn cả.


Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới







Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 21

Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 1
Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 2
Irina Shayk với làn da nâu vô cùng quyến rũ  và đôi mắt xanh gợi tình đang là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới.
Người đẹp rất bận rộn với những buổi họp báo, quảng cáo, khai trương, chụp ảnh với những thương hiệu nổi tiếng. Sau khi trở thành người tình của danh thủ hào hoa Ronaldo, Irina càng được quan tâm chú ý hơn. Bởi bất cứ hình ảnh của cô ở đâu cũng gây thu hút sự tò mò về Ronaldo, khiến các ông bầu thời trang càng được dịp “gặt hái”.
Và không còn nghi ngờ gì nữa, chân dài với thân hình nâu bóng khêu gợi cùng đôi mắt xanh hút hồn đang đứng đầu danh sách những siêu mẫu Nga nóng bỏng nhất hiện nay.
Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 3Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 4

 Maria Sharapova
Thật bất ngờ khi biết rằng một ngôi sao thể thao lại đứng thứ 2 trong danh sách này. Nhưng điều đó hoàn toàn “công bằng” với người đẹp tóc vàng trong sáng và gợi cảm này.
Ngôi sao có biệt danh Masha nổi tiếng khắp thế giới không chỉ nhờ tài năng quần vợt mà còn ở vẻ đẹp mê đắm lòng người. Maria Sharapova (cựu tay vợt số 1 thế giới) đã từng được xếp trong danh sách 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới.
Maria Sharapova còn nổi tiếng hơn khi xuất hiện trên Sports Illustrated với những mảnh bikini bốc lửa. Nữ hoàng banh nỉ còn làm biết bao chàng trai ngẩn ngơ khi những bức hình rất gợi cảm của cô được đăng tải trên tạp chí Maxim.
Cái tên Maria Sharapova luôn nằm trong top đầu những mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới do Maxim, FHM bình chọn. Người đẹp tóc vàng sở hữu đôi chân thon bất tận này đã làm người hâm mộ choáng váng khi cô nhận được hợp đồng quảng cáo thời trang thể thao có giá 70 triệu đô la Mỹ từ Nike.
Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 6
Maria Sharapova (cựu tay vợt số 1 thế giới) đã từng được xếp trong danh sách 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới.
Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 7Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 8
Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 9
Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 10
Cái tên Maria Sharapova luôn nằm trong top đầu những mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới do Maxim, FHM bình chọn.
3. Natasha Poly
Natasha Poly bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở quê nhà vào năm 2000, khi cô mới 15 tuổi sau khi chiến thắng trong một cuộc thi tìm kiếm người mẫu ở Moscow. Chân dài cao 1,78m này luôn được vinh danh là người mẫu hàng đầu xứ Bạch Dương không chỉ bởi nhan sắc rực rỡ, hút hồn mà hơn cả là sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp vượt trội.
Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 11
Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 12
Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 13
 Chân dài cao 1,78m này luôn được vinh danh là người mẫu hàng đầu xứ Bạch Dương không chỉ bởi nhan sắc rực rỡ mà hơn cả là sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp vượt trội.
4. Natalia Vodianova
Ai mà biết được chân dài với tấm lòng vàng này vốn xuất thân từ cô bé bán trái cây nghèo khó. Với một chiều cao đáng kể 1,77m, thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp cùng đôi mắt trong veo và vốn tiếng Anh kha khá, Natalia đã chinh phục mọi sàn diễn thời trang khắc nghiệt và những NTK độc đoán nhất thế giới.
Tính tới thời điểm này, thiên thần của VS đã sải cánh trên 175 show ở mọi lãnh địa thời trang. Dù đã qua ba lần sinh nở nhưng Natalia Vodianova vẫn cực kỳ đắt giá trong những bản hợp đồng quảng cáo cũng như khi xuất hiện tại các sự kiện lớn.
Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 14
Ngay từ khi mới chập chững vào nghề, Natalia đã chinh phục mọi sàn diễn thời trang khắc nghiệt và những NTK độc đoán.
Hé lộ 6 siêu mẫu Nga đắt giá nhất thế giới - 15
Dù đã qua ba lần sinh nở nhưng Natalia Vodianova vẫn cực kỳ đắt giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét